top of page
  • andinhmedia

Hút thai 8 tuần hết bao nhiêu tiền ?

Để có thể biết phá thai 8 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền thì rất khó để có thể đưa ra đáp án chính xác với một mức giá cố định. Bởi nó còn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, cụ thể:


– Cơ sở thực hiện hút thai: Nếu như thai phụ chọn hút thai tại các cơ sở y tế đảm bảo chất lượng, uy tín, có đầy đủ các trang thiết bị y tế cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trực tiếp thực hiện thì chi phí sẽ thường cao hơn một chút so với các cơ sở y tế kém chất lượng, phòng khám chui không có giấy phép hoạt động…

Chi phí hút thai hết bao nhiêu tiền


– Tùy vào tình trạng sức khỏe của thai phụ: Để có thể đảm bảo thai phụ có đủ sức khỏe thì các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra lâm sàng, siêu âm để xác định chính xác tuổi thai và cho làm một số xét nghiệm cần thiết với từng trường hợp… Điều này sẽ ảnh hưởng đến chi phí phá thai 8 tuần tuổi.


– Chi phí phát sinh: Nếu trong quá trình thăm khám, xét nghiệm mà bác sĩ phát hiện ra nữ giới mắc phải một số bệnh lý phụ khoa thì sẽ can thiệp điều trị khỏi trược khi thực hiện hút thai, điều này khiến mức chi phí hút thai sẽ cao hơn.


– Phí tái khám: Để có thể hạn chế tối đa các biến chứng nguy hiểm có thể diễn ra sau khi phá thai 8 tuần tuổi thì các bác sĩ sẽ chỉ định kê thêm một số loại thuốc kháng sinh, tiêu viêm, tăng cường hệ miễn dịch cho thai phụ. Bên cạnh đó, chị em sẽ phải tái khám theo chỉ định của bác sĩ, nếu có gì bất thường thì các xét nghiệm tiếp theo mà bác sĩ buộc phải đưa ra cũng sẽ làm ảnh hưởng tới tổng chi phí hút thai mà thai phụ cần phải chi trả.


Do đó, để có thể biết được phá thai 8 tuần tuổi hết bao nhiều tiền thì các thai phụ cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám trực tiếp về tình trạng sức khỏe rồi sau đó mới đứa ra được mức chi phí cụ thể cho từng trường hợp.



bottom of page