top of page
  • andinhmedia

Phương Pháp Hút Thai Điều Hòa Kinh Nguyệt ?

Tìm Hiểu Về Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt ?


Hút điều hòa kinh nguyệt theo các bác sĩ chuyên khoa thì đây là một giải pháp giúp đình chỉ tình trạng thai nghén. Phương pháp này được tiến hành thông qua ống hút thai nhỏ cùng với bơm hút chân không bằng tay để hút túi thai ra ngoài.


Tư vấn từ các bác sĩ cho hay, phương pháp trên với những ai không có thai thì đây là cách hữu hiệu giúp loại bỏ những mảng niêm mạc tử cung ở bên trong cơ thể. Từ đó giúp tạo vòng chu kỳ kinh mới cho chị em.


Hút điều hòa kinh nguyệt là gì thì thực chất nó chính là cách để điều hòa kinh nguyệt an toàn cho các chị em. Tuy nhiên, giải pháp này thường được áp dụng đối với những phụ nữ đang mang thai. Không nên dùng khi không mang bầu bởi nó có thể mang đến nhiều biến chứng gây nguy hại cho sức khỏe và khả năng sinh sản sau này.


Cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý trước khi thực hiện hút kinh nguyệt


Phương Pháp Hút Thai Điều Hòa Kinh Nguyệt


Nên Thực Hiện Hút Điều Hòa Kinh Nguyệt Khi Nào Là Tốt?


Hút điều hòa kinh nguyệt khi nào cũng là mối quan tâm cần được giải đáp của rất nhiều chị em. Phương pháp này thực chất được áp dụng với mục đích điều hòa kinh nguyệt hoặc phá thai sớm.


Theo các bác sĩ, thời điểm lý tưởng để tiến hành hút điều hòa kinh nguyệt là khi xác định mình có thai và bị chậm kinh dưới 14 ngày. Và để thủ thuật này diễn ra được an toàn và nhanh chóng thì cần phải lưu ý:


· Nên đợi thai vào tử cung rồi mới làm thủ thuật.


· Chuẩn bị tâm lý sẵn sàng trước khi thực hiện thủ thuật hút điều hòa kinh nguyệt.

· Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý trước khi thực hiện.


· Tìm hiểu và lực chọn địa chỉ uy tín với đội ngũ bác sĩ, cơ sở y tế và trang thiết bị chất lượng cao để tiến hành.


bottom of page