top of page
  • andinhmedia

Những Ưu Điểm Của Phương Pháp Hút Thai ?

Phá thai bằng phương pháp hút chân không là một trong những phương pháp nạo phá thai an toàn và phổ biến hiện nay nếu bạn tiến hành can thiệp ở những cơ sở uy tín, trình độ chuyên môn bác sĩ cao và cơ sở kỹ thuật hiện đại. Tiến hành phá thai áp dụng phương pháp này mang lại hiệu quả khá cao trên 98%.


Sau khi hút thai, bạn nên nghỉ ngơi tại cơ sở đã hút thai để bác sĩ theo dõi tình hình. Sau khi sức khỏe ổn định và nhận thấy không có biến chứng thì có thể về nhà nghỉ ngơi theo sự hướng dẫn của bác sĩ.


Ngược lại, nếu bạn thực hiện hút thai chân không tại cơ sở y tế kém chất lượng hoặc không tuân thủ các chỉ định của bác sĩ chuyên khoa sẽ khiến bạn dễ gặp phải các biến chứng nguy hiểm như: sót thai, nhiễm trùng, dính tử cung, thủng tử cung, ... vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản và thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.


hút thai chân không


Những ưu điểm của hút thai chân không:


· Can thiệp nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút, hiệu quả cao (nếu được thực hiện tại cơ sở y tế uy tín);


· Những tổn thương ở tử cung được giảm đến mức tối đa;


· Giảm số trường hợp biến chứng như nhiễm trùng máu, băng huyết, sót nhau thai tương tự ở phương pháp phá thai bình thường;


· Không gây nhiều đau đớn cho chị em vì đã được tiêm thuốc tê, giảm đau và ống hút có lực hút nhẹ nhàng;


· Thời gian phục hồi nhanh nếu tuân thủ đúng các chỉ định của bác sỹ trước, trong và sau khi thực hiện.


· Can thiệp nhanh chóng chỉ khoảng 15 phút, hiệu quả cao


Hút thai chân không có đau nhiều không?


Trong quá trình hút thai chân không bác sĩ sẽ tiến hành gây mê và tiêm vào cơ thể thai phụ thuốc tê, thuốc giảm đau giúp việc phá thai diễn ra an toàn, ít đau đớn. Tuy nhiên, sau khi hút thai thuốc tê hết tác dụng chị em sẽ cảm thấy đau ngay sau đó, nhưng mức độ đau không đáng kể. Sau một vài tiếng sẽ hết đau và có thể đi lại 1 – 2 ngày sau đó.


bottom of page