top of page
  • andinhmedia

Nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm tuyến tiền liệt nam giới

Viêm tuyến tiền liệt mạn tính không do vi khuẩn


Biểu hiện viêm tuyến tiền liệt mạn tính không do vi khuẩn khá giống với viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn mạn tính, tuy nhiên người bệnh không có biểu hiện sốt, khi xét nghiệm nước tiểu và tinh dịch không phát hiện thấy vi khuẩn.


Ngoài ra, viêm tiền liệt tuyến mạn tính không do khuẩn còn gây ra tình trạng tiểu nhiều và hơi buốt. Bệnh nhân có thể gặp các triệu chứng đau ở giữa bìu và hậu môn, trục trặc trong việc phóng tinh.


Sự khác nhau chủ yếu giữa viêm tuyến tiền liệt mạn tính có nhiễm khuẩn và không do vi khuẩn là không thấy vi khuẩn khi làm xét nghiệm nước tiểu và trong dịch của tuyến tiền liệt.


Viêm tuyến tiền liệt không do vi khuẩn là trường hợp hiếm gặp hơn so với viêm tuyến tiền liệt nhiễm khuẩn. Dù là dạng viêm tuyến tiền liệt nào, bệnh nhân cũng nên đi khám sớm nhất có thể để tránh biến chứng.


Bệnh viêm tuyến tiền liệt nam giới có nguy hiểm không?


Bệnh viêm tuyến tiền liệt xảy ra chủ yếu ở nam giới trong độ tuổi trưởng thành, gây nhiều mệt mỏi, phiền toái tới sinh hoạt thường ngày và làm giảm chất lượng cuộc sống.


Viêm tuyến tiền liệt rất khó phát hiện bởi có nhiều triệu chứng giống với viêm bàng quang hoặc viêm niệu đạo.

Recent Posts

See All

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ở nam giới

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới có thể dễ dàng nhận biết qua một số dấu hiệu cơ bản dưới đây. Thông thường, một nam giới khỏe mạnh sẽ có thời gian “yêu” kéo dài từ 5 – 15 phút, tùy thuộc vào nhu

bottom of page