top of page
  • andinhmedia

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm ở nam giới

Triệu chứng xuất tinh sớm ở nam giới có thể dễ dàng nhận biết qua một số dấu hiệu cơ bản dưới đây.


Thông thường, một nam giới khỏe mạnh sẽ có thời gian “yêu” kéo dài từ 5 – 15 phút, tùy thuộc vào nhu cầu và sức khỏe của mỗi quý ông. Trong trường hợp, thời gian yêu chỉ kéo dài từ 1 – 2 phút thì đây chính là một trong những triệu chứng cơ bản nhất của xuất tinh sớm.

Nam giới không kiểm soát được thời điểm xuất tinh của mình. Có rất nhiều nam giới khi chưa cho dương vật vào âm đạo, chỉ mới có những cử chỉ ân ái kích thích với bạn tình hay khi bạn tình mới cởi bỏ đồ đã ngay lập tức xuất tinh.

Một số quý ông không thấy có hưng phấn cũng như thấy khoái cảm tình dục trong cơ thể bị suy giảm do khả năng kiểm soát tinh kém, thì cũng là một trong những triệu chứng của xuất tinh sớm.

Nam giới có hiện tượng thất vọng và chán nản về bản thân sau khi xuất tinh quá nhanh.

Xuất tinh sớm khiến các quý ông sau khi xuất tinh chưa thỏa mãn và chưa cảm thấy đủ, khoái cảm và hưng phấn sau khi xuất tinh là không có.

Nam giới nếu như thấy xuất hiện những triệu chứng như bên trên, thấy tần suất xuất hiện tình trạng “nhả đạn sớm” xảy ra hầu hết các cuộc “yêu” thì khả năng bị xuất tinh sớm là rất cao. Khi này, các quý ông cần phải chủ động để cho bác sĩ chuyên khoa tại những cơ sở y tế thăm khám. Để từ đó phác đồ lên được phương hướng chữa bệnh phù hợp nhất.

Recent Posts

See All
bottom of page