top of page
  • andinhmedia

Thuốc varafil 10mg: Tăng cường hormone sinh dục nam

Công dụng của Vardenafil là gì?

Vardenafil được dùng để điều trị các vấn đề về chức năng tình dục nam (liệt dương hay rối loạn chức năng cương dương- ED). Khi kết hợp với các chất kích thích tình dục, vardenafil hoạt động bằng cách tăng lưu lượng máu đến dương vật để giúp cương cứng và kéo dài thời gian cương cứng.


Thuốc này không bảo vệ để chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục (như HIV, viêm gan B, lậu, giang mai). Do đó, bạn nên có biện pháp quan hệ tình dục an toàn, như sử dụng bao cao su. Tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc dược sĩ để biết thêm chi tiết


Cách dùng Vardenafil như thế nào?

Đọc Hướng dẫn dùng thuốc được dược sĩ cung cấp trước khi bạn bắt đầu sử dụng thuốc này và mỗi lần sử dụng lại. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, hãy hỏi bác sĩ hoặc dược sĩ của bạn.


Uống thuốc theo chỉ dẫn của bác sĩ, thường dùng khi cần thiết. Dùng vardenafil chung hoặc không với thức ăn, dùng cách khoảng 1 giờ trước khi quan hệ tình dục. Không dùng nhiều hơn một lần mỗi ngày. Nên dùng các liều thuốc cách nhau ít nhất 24 giờ.


Liều dùng dựa trên tình trạng sức khỏe, đáp ứng điều trị và các loại thuốc khác mà bạn có thể đang dùng. Hãy nói với bác sĩ và dược sĩ về tất cả các thuốc bạn đang dùng (bao gồm thuốc kê theo toa, thuốc không cần toa và các sản phẩm thảo dược).


3 views0 comments
bottom of page